วิธีสร้างรายได้กับ 6Export


 ธุรกิจเติมเงินออนไลน์ลงทุนแค่ 120 บาท



หลังจากที่สมัครต่อผมแล้ว Active เรียบร้อย ผมจะเติมเงินมือถือออนไลน์ ให้ 50 บาท ทันที (เฉพาะ 10 ท่านแรกเท่านั้น) หลังจาก 10 ท่าน จะให้คนละ 30 บาทคับ
ถ้ายังไม่มีการเติมเงินให้ขอให้แจ้งมาทาง Email ของผมได้เลยนะคับ




freedom2family รายได้เสริมหลักแสน ลงทุนเพียง 120 บาทเท่านั้น
พึ่งเปิดตัว วันที่ 9 สิงหา 2555 นี้เอง
สมัครตอนนี้ รับรองได้เป็นต้นสายอย่างแน่นอน
สนใจสมัครทดลองใช้ระบบฟรี

http://www.freedom2family.com/invite_soikorea

Facebook: http://www.facebook.com/TongSoiKoreAnongbualamphuCity 

E-mail : nerotnerot@hotmail.com

                                                  มีอะไรสอบถามได้เสมอคับ




โอกาสทางธุรกิจ

1. รายได้จากการขายสินค้าของคุณจากการฝากขายสินค้ากับเรา
     รายได้ในข้อคุณรับรายได้เต็มๆ จากยอดขายสินค้าของคุณ โดยทางเรา ไม่มีนโยบาย ขอส่วนแบ่งจากการขายสินค้าของคุณแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว โดยทางเราถือว่าคุณ
ได้เป็นสมาชิกกับทางเว็บไซต์ และชำระค่าให้บริการกับทางเว็บไซต์แล้ว ทางเว็บไซต์ จึงมีหน้าที่ โฆษณาสินค้าของคุณ เพื่อให้ จำหน่ายออกไปโดยง่าย โดยทางเว็บไซต์จะนำสินค้าของคุณไปโฆษณา ตามเว็บบอร์ดซื้อขายออนไลน์ ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภค เข้าถึงสินค้าของคุณได้มากขึ้น แต่ราคาสินค้า ที่นำมาฝากขายต้องตั้ง ให้รวมค่าจัดส่ง
และค่าธรรมเนียมในการที่ทางเว็บไซต์โอนเงินให้แก่ท่าน อีก 30 บาทนะครับ


 
2.รายได้จากส่วนแบ่งจากที่ขายสินค้าหลักของทางเว็บไซต์
     สามารถสร้างรายได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้าหลักของทางเว็บไซต์ 50 บาทต่อชิ้น เช่น มีผู้บริโภคเข้ามาเลือกซื้อสินค้า ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ของคุณ และเลือกซื้อน้ำผลไม้ 1 ขวด ทางเว็บจะจ่ายรายได้ให้คุณ 50 บาท ต่อ 1 ชิ้น ถ้ามีการสั่งซื้อ 3 ขวด ท่านจะรับรายได้จากค่าคอมมิชชั่นการขาย น้ำผลไม้ รวม 3 ชิ้น เท่ากับ 150 บาท
นี่คือรายได้จากที่คุณ เพียงแค่นำหน้าเว็บร้านค้าของคุณ ไปโฆษณาและมีการสั่งซื้อผ่านร้านค้าของคุณ โดยทางเราจะไม่มีการโกงรายได้ของท่านอย่างแน่นอน
ถ้ามีการสั่งซื้อผ่าน ร้านค้าของคุณจริง เราก็จะจ่ายส่วนแบ่งให้ตามที่มีการซื้อขายจริง ไม่มีการโกง ใดๆทั้งสิ้น รายได้ข้อนี้ทำดีดีวันๆหนึ่งอาจได้รายได้ถึงหลักพันบาทกันเลยทีเดียว


นอกจากรายได้จากการขายสินค้าและรับค่าคอมมิชชั่นแล้ว ยังมีรายได้อีก 3 ช่องทาง
   
  แผนรายได้ของเรา ในระบบ Metrix 5x6 ให้ท่านแนะนำผู้สนใจเข้ามาร่วมแผนธุรกิจกับท่าน เพื่อรับเงินค่าตอบแทนในการแนะนำ สามารถสร้างทีมได้สูงสุดถึง 6 ชั้นรวม 19,530 รหัส และหากในอนาคตมีสมาชิกท่านใดท่าน หนึ่งมีเครือข่ายครบ 19,530 รหัสแล้ว และรับรายได้ต่อเดือน 195,300 บาท ทางเว็บไซต์ จะเริ่มเครือข่ายในชั้นที่ 7 ซึ่งจะมีเครือข่ายสมาชิกสูงสุด รวม 7 ชั้น 93,750 ทำให้สามารถเพิ่มรายได้มากขึ้นไปอีก คือ จะสามารถรับรายได้ 937,500 บาท เกือบๆ ล้านบาทแล้วครับ

                                              สนใจสมัครด่วน

                           http://www.freedom2family.com/invite_soikorea

3.รายได้จากค่าแนะนำโดยตัวคุณเอง
50 บาทต่อ 1 รหัส  โดยเมื่อมีผู้สนใจสมัครเข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ของคุณ และผู้สนใจได้ชำระค่าสมัคร 120 บาทแล้วคุณจะได้รับรายได้ 50 บาทต่อ 1 รหัส หลังจากจัดสายงานแล้ว (รับลึกลงไป 6 ชั้น)


4.รายได้จากการแนะนำของสมาชิกท่านอื่นในสายงาน
10 บาทต่อ 1 รหัส  โดยเมื่อมีผู้สนใจสมัครเข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ของคุณ และผู้สนใจได้ชำระค่าสมัคร 120 บาทแล้วคุณจะได้รับรายได้ 10 บาทต่อ 1 รหัส หลังจากจัดสายงานแล้ว (รับลึกลงไป 6 ชั้น)
5.รายได้จากการชำระค่าบริการรายเดือน
โดยที่สมาชิกในสายงานที่หมดอายุการใช้บริการ แล้วชำระค่าบริการ 100 บาท ต่ออายุสมาชิกไปอีก 1 เดือนคุณจะได้ 10 บาทต่อ 1 รหัส เท่ากันทุกชั้น
รับ 195,300 บาท ต่อเดือนตั้งแต่ที่ ท่านมีสายงานครบ 19,530 รหัสครับ เวลาที่ใช้ไม่น่าจะเกิน 6 เดือน
หากภายใน 1 เดือน สมาชิกทุกท่านที่สมัครสมาชิก แนะนำ ผู้สนใจใหม่เข้ามาใช้บริการได้เดือนละ 5 รหัสเป็นอย่างน้อย และรายได้ 195,300
หักค่าบริการรายเดือนของตัวคุณเอง 100 บาท
และนี่คือที่มาของรายได้ 195,200 บาทต่อเดือน


ในอนาคตจะเปิดชั้นที่ 7 หากมีสมาชิกท่านใดท่านหนึ่งมีสมาชิกทั้ง 6 ชั้นครบ 19,530 รหัสครับในชั้นที่ 7 ท่านจะมีรายได้สูงสุดที่ 937,500 บาท ต่อเดือน หากมีสมาชิกเต็มในชั้น 7 ที่ 78,125 รหัส รวม 7 ชั้น 93,750 รหัส
สนใจสมัครด่วน

  http://www.freedom2family.com/invite_soikorea

Facebook: http://www.facebook.com/TongSoiKoreAnongbualamphuCity 

E-mail : nerotnerot@hotmail.com  

                                                         ติดต่อสอบถามได้นะครับ

 

    freedom2family.com ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการวันที่ 10 สิงหาคม 2555
freedom2family.com  มีตัวตนอยู่จริง ตั้งอยู่ที่  63 หมู่ 16 ถ.พหลโยธิน ต.แม่กา อ.เมือง  จ.พะเยา 56000
ก่อตั้งโดย นายชาญณรงค์ แพ่งลาย ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย อาหารเสริม ของหลายๆ ผลิตภัณฑ์
ยังไม่ได้ก่อตั้ง เป็น shop จริง เพียงแต่เรามีการสต็อคสินค้าพร้อมจำหน่ายแล้ว
การมาเปิดธุรกิจเครือข่ายนี้เพื่อทำให้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ของทางเว็บไซต์โดยไม่ต้องสต็อคสินค้าไว้เลย
      การให้แนะนำสมาชิก เพราะการยิ่งมีสมาชิกในเว็บไซต์เยอะ ก็จะทำให้หน้าร้านขายสินค้าของเราขยายไปในวงกว้างยิ่งขึ้น ยิ่งได้เปรียบในการขายสินค้ายิ่งขึ้น หากในตอนที่มีสมาชิกเยอะขึ้นแล้วทางเราจะเปลี่ยนการจ่ายค่าคอมมิชั่นจากชิ้น ละ 50 บาท เปลี่ยนเป็นชิ้นละ 10 เปอร์เซ็นของยอดขายดูเหมือนจะได้น้อย แต่ถ้าวันหนึ่งขายได้ หลายๆ ชิ้น รวมกันก็เยอะพอสมควรแล้วครับ
    โดยยอดขายของสินค้าจะอัพเดตให้ท่านเห็นทุกๆสิ้นเดือน

       freedom2family.com  มีบริการคือ เป็นเฟรนไชน์ร้านขายสินค้าออนไลน์ โดยหากมีการซื้อสินค้าผ่านร้านของคุณคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นตามที่เว็บไซ ต์กำหนด
       และมีบริการให้สมาชิก สามารถนำสินค้ามาฝากขายกับทางร้านค้าของเราอีกด้วย โดยเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาหน้าร้านของเจ้าของกิจการร้านค้าออ นไลน์ รวมถึงเป็นที่รวบรวมสินค้า กระจายสินค้าไปสู่มือผู้บริโภคอย่างทั่วถึง
       และยังเปิดโอกาสทางด้านธุรกิจ ให้กับคนไทย นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วๆไป ได้มีโอกาสสร้างงานสร้างอาชีพเป็นรายได้เสริมอีกช่องทาง หนึ่ง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถที่จะสร้างรายได้โดยแนะนำเพื่อนๆให้เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ของ เรา และท่านสามารถทำรายได้
จากการแนะนำสมาชิกผ่านเว็บไซต์ freedom2family.com สูงถึง 195,200 บาทต่อเดือน รับไปตลอดชีพ ด้วยเงินลงทุนเพียง 120 บาทเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของธุรกิจได้ที่ ชาญณรงค์ แพ่งลาย  082-193-0137

ความมั่นคง
      freedom2family.com มีสินค้าคุณภาพสูงและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั่วไปอย่างมาก และกำลังเป็นที่นิยม รายได้หลักจึงเกิดจากการขายสินค้า จึงทำให้มีความมั่นคงมาก
และมีผลตอบแทนที่จ่ายให้สมาชิกอย่างคุ้มค่าที่สุด

ความน่าเชื่อถือ
Freedom2Family ได้ทำการ จดทะเบียนจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ทำธุรกิจการค้าออนไลน์ ของกระทรวงพาณิชย์
อย่างถูกต้องตามกฎหมาย


รูปใบจดทะเบียน